Dịch Vụ Bảo Vệ Bệnh Viện Quốc Tế 2024
Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

Dịch Vụ Bảo Vệ Bệnh Viện Quốc Tế 2024

Mục lục

5/5 - (1 bình chọn)

1. Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế là gì?

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế là dịch vụ bảo vệ của các công ty bảo vệ được sở kế hoạch đầu tư cấp phép, và công ty bảo vệ cung cấp dịch vụ phải có đầy đủ các giấy tờ pháp nhân, có đủ năng lực nghiệp vụ bảo vệ, có kinh nghiệm đào tạo và quản lý nhân viên bảo vệ. 

Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế phải được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ bài bản, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng PCCC,…nhân viên bảo vệ cần nắm rõ các nhiệm vụ tại những vị trí trước khi nhận nhiệm vụ như:

  • Nhiệm vụ bảo vệ tại vị trí bãi xe thông minh.
  • Quản lý hệ thống giám sát an ninh và các thiết bị camera. 
  • Hệ thống PCCC, hệ thống thiết bị trong bệnh viện quốc tế.
  • Bảo vệ bệnh viện có nhiệm vụ hiểu rõ và nắm rõ các nội quy, quy định của bệnh viện quốc tế.
  • Biết các quy trình thăm khám cơ bản khi bệnh nhân tới khám bệnh.

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

-> Có thể bạn sẽ quan tâm về: Dịch Vụ Bảo Vệ Tòa Nhà Chất Lượng Cao

2. Tại sao nên thuê dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế?

2.1 Những nguy cơ mất an toàn, an ninh trật tự tại bệnh viện quốc tế là gì?

Bệnh viện quốc tế là nơi đông người ra vào thường xuyên, đa số bệnh viện nào cũng đều quá tải do lượng bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến thăm khám quá đông. Ngoài ra, bệnh viện quốc tế được xây dựng với mô hình nhiều tòa tạo thành những khu riêng biệt. Trong mỗi khu vực được chia thành nhiều phòng, bên trong những phòng có chứa nhiều máy móc, thiết bị kỹ thuật giá cần được bảo vệ bệnh viện quốc tế thường xuyên tuần tra. 

Với số lượng người ra vào lớn nên tình trạng trộm cắp trong bệnh viện rất dễ xảy ra. Tình trạng trộm cắp tăng cao, lộn xộn mất an ninh trật tự tại nhiều bệnh viện làm giảm hiệu quả công tác khám chữa bệnh của bác sĩ và bệnh nhân. Qua đó, gây ra tâm lý lo lắng cho người bệnh khi đến khám, cũng như bác sĩ đang công tác tại bệnh viện. Điển hình như: 

  • Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân không chịu tuân thủ các quy định, nội quy của bệnh viện. 
  • Nhiều bệnh nhân nóng nảy, không kiềm chế được bản thân khi phải chờ đợi theo thứ tự nên có xu hướng chen lẫn, gây gổ, cãi cọ dẫn đến các mâu thuẫn. 
  • Bệnh nhân ra vào phòng khám tự do vì quá tải nên không kiểm soát được gây ảnh hưởng đến quá trình chẩn đoán và khám chữa bệnh của bác sĩ. 
  • Đối tượng có ý đồ xấu lợi dụng lúc đông người giở trò ăn cắp móc túi của bệnh nhân. 
  • Nhân cơ hội vào ban đêm nới lỏng cảnh giác ngủ quên nên các đối tượng đột nhập vào phòng bệnh, phòng khám trộm cắp tài sản. 

2.2 Lợi ích sử dụng dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế thì khách hàng sẽ được đảm bảo an ninh, trật tự cho bệnh viện hoạt động bình thường ổn định 24/24 một cách tốt nhất. Vì đội ngũ nhân viên bảo vệ bệnh viện quốc tế được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên nghiệp và các kỹ năng đảm bảo an toàn, an ninh cho bệnh viện. Ngoài ra, bảo vệ sẽ được công ty dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cũng như công cụ hỗ trợ trước khi nhận nhiệm vụ.

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế luôn tuyển chọn nhân viên bảo vệ kỹ lưỡng về hình thể, tác phong nghiêm chỉnh, chỉnh chu và đào tạo nghiệp vụ đầy đủ cho nên hình ảnh bảo vệ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng bệnh viện sẽ có thiện cảm và đánh giá cao về bệnh viện.

Lực lượng nhân viên bảo vệ bệnh viện quốc tế luôn được đào tạo toàn bộ và thực hành tình huống thực tế, xử lý tình huống nhanh nhẹn, hợp lý đúng quy trình. Và phòng ngừa các trường hợp xấu xảy ra đảm bảo an tâm nhất có thể cho bệnh viện.

Không những thế, bệnh viện cũng không phải lo lắng quản lý họ ra sao, mất mát về tài sản thì như thế nào? bởi vì đã có bên cung cấp dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế sẽ lo các vấn đề này cho bạn theo các điều khoản của hợp đồng mà 2 bên đã ký.

-> Có thể bạn sẽ quan tâm về: Dịch Vụ Bảo Vệ Trường Học Quốc Tế Chuyên Nghiệp

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

3. Bảo vệ Ngày và Đêm chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

3.1 Kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế của Ngày và Đêm

Công ty bảo Vệ Ngày Và Đêm với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế. Công ty đã có hệ thống 30 CN-VP trải dài trên khắp toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ công ty được đào tạo bài bản, chi tiết các nghiệp vụ bảo vệ, chúng tôi cam kết đội ngũ nhân viên có trình độ, tinh thông nghề và hơn hết nhân viên có đạo đức nghề nghiệp. 

Công ty Bảo Vệ Ngày & Đêm đã được nhiều ngân hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế chuyên nghiệp, một trong số đó là các bệnh viện: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, trung tâm tiêm chủng quốc tế VNVC, bệnh viện đa khoa Gia Định, bệnh viện đa khoa Phương Đông,..

3.2 Hồ sơ pháp lý công ty Bảo Vệ Ngày & Đêm

Bên cạnh lịch sự lâu bền công ty có đầy đủ các hồ sơ pháp lý cùng với các chứng chỉ ngành nghề bảo vệ do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Cụ thể hồ sơ pháp lý, chứng chỉ ngành nghề mà Bảo Vệ Ngày & Đêm có: giấy phép kinh doanh số: 0303023616, giấy chứng nhận và chứng chỉ ISO 9001:2015, giấy chứng nhận nhãn hiệu, giấy chứng nhận đủ điều kiện An ninh, trật tự, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp số: 145/22/HD-Tn.6.1/001-TSKT, chứng chỉ Nghiệp vụ, chứng chỉ PCCC 

3.3 Năng lực nghiệp vụ dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

  • Nghiệp vụ bảo vệ giám sát và kiểm soát luồng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cán bộ,..ra vào bệnh viện.
  • Kiểm soát, đảm bảo các hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện.
  • Nghiệp vụ bảo vệ kiểm tra, giám sát nhận diện đối tượng khả nghi và khống chế đối tượng gây mất trật tự, an ninh tại bệnh viện.
  • Bảo vệ vận hành hệ thống bãi xe, camera, hệ thống PCCC.
  • Quản lý các khu vực như phòng khám, phòng cấp cứu, khu khoa ngoại, khoa nội,…trong bệnh viện.

3.4 Năng lực xử lý tình huống khẩn cấp tại bệnh viện

Khi tình huống khẩn cấp xảy ra thì ngay lập tức lực lượng Bảo Vệ Ngày & Đêm sẽ thành lập đội cơ động giải quyết kịp thời nhanh chóng và kết hợp với cơ quan chức năng kiểm soát tình hình nhanh chóng và an toàn nhất có thể. Tất cả nhân viên bảo vệ của Ngày & Đêm luôn được công ty đào tạo tỉ mỉ, bài bản về các kỹ năng nghiệp vụ khi xảy ra các tình huống khẩn cấp và được tái đào tạo thường xuyên.

3.5 Năng lực trang bị công cụ hỗ trợ cho nhân viên dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

Công ty dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế sẽ cung cấp cho bảo vệ đầy đủ các công cụ hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng như: bộ đàm chất lượng cao, gậy bấm, roi điện, súng bắn đạn cao su được cấp theo yêu cầu thực tế, không hạn chế về công cụ và được đào tạo hướng dẫn đầy đủ các kỹ năng sử dụng và quản lý chặt chẽ thiết bị hỗ trợ.

3.6 Trang bị gói bảo hiểm vật chất (rủi ro)

Trong mục hồ sơ pháp lý chúng mình đã có đề cập một trong những hồ sơ, chứng chỉ pháp luật mà công ty Bảo Vệ Ngày Và Đêm đã có mua gói bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp áp dụng cho tất cả các rủi ro trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng giá trị 25 tỷ VNĐ. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ ngân hàng của húng mình nhé!

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện quốc tế

4. Liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY VÀ ĐÊM

Hotline: 0902 984 178 (Ms Thanh Tuyền) – Liên hệ Zalo : 0902984178
Email: tuyen.vuong@nightdaysecurity.com
Địa chỉ: Số 7 Đường 7, Khu phố 5, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Đọc thêm: