Dịch vụ bảo vệ ngày tết 2024
Dịch vụ bảo vệ ngày tết

Dịch vụ bảo vệ ngày tết 2024

Mục lục

5/5 - (1 bình chọn)

Dịp Tết là khoảng thời gian mà yêu cầu thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp gia tăng đáng kể, nhằm bảo vệ tài sản quý giá. Trong thời điểm này, có rất nhiều công ty bảo vệ đang cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày Tết, tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy và phù hợp là điều mà khách hàng cần quan tâm.

Tết Nguyên đán là một dịp lễ quan trọng trên toàn quốc, trong thời điểm này, hầu hết người lao động, công nhân, sinh viên đều nghỉ ngơi, các nhà máy, công ty, cơ sở sản xuất, cửa hàng đều đóng cửa để chào mừng năm mới. Điều này dẫn đến việc hoạt động của các tội phạm trộm cắp trở nên mạnh mẽ hơn.

Vì vậy, dịch vụ bảo vệ trong ngày Tết đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản, giám sát nhà cửa, công ty, cơ sở sản xuất trong thời gian Tết, đồng thời mang lại sự an tâm cho khách hàng để họ có thể tận hưởng kỳ nghỉ Tết, tham gia các hoạt động du xuân vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

1. Các tiêu chí để đánh giá công ty bảo vệ tết tốt ?

Theo thường lệ, mỗi năm một lần vào dịp cuối năm, tất cả mọi người ở khắp nơi sẽ đổ xô về quê để quây quần với gia đình vào dịp tết. Vậy nên, tết là khoảng thời gian mà công ty, nhà máy, văn phòng, tòa nhà, …không có người làm việc và trông coi. Qua đó, tết là thời điểm mà nhu cầu thuê bảo vệ ngày tết khá cao nhằm mục đích đảm bảo tài sản. Đa số các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đề có dịch vụ bảo vệ ngày tết, nhưng công ty dịch vụ bảo vệ nào để khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Dịch vụ bảo vệ ngày tết
Các tiêu chí để đánh giá công ty bảo vệ tết tốt

1.1 Đội ngũ công ty

Công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết phải đảm bảo đội ngũ nhân viên bảo vệ đáp ứng đủ số lượng mà yêu cầu của khách hàng đề ra. Ngoài ra, công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết nên liên kết với nhiều nguồn cung cấp nhân lực bảo vệ chất lượng. Với tiêu chí khắt khe ở khâu chọn lọc, tất cả các nhân lực trước khi vào làm phải được huấn luyện nghiêm ngặt để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cũng như sát hạch các chứng chỉ cần thiết khi trước khi cho thuê bảo vệ ngày tết. 

1.2 Giấy phép hoạt động

Một trong các tiêu chí đánh giá công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết tốt thì không thể bỏ qua tiêu chí về giấy phép hoạt động kinh doanh lĩnh vực an ninh được cấp bởi cơ quan Công an có thẩm quyền. Qua đó, tạo tiền đề đầu tiên để đánh giá xem công ty đó có phải là một công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết tốt hay không.

1.3 Các loại dịch vụ bảo vệ của công ty

Xem xét và trải nghiệm trực tiếp các dịch vụ của công ty bảo vệ để có thể đánh giá một cách trực quan nhất, hoặc có thể nhìn cách công ty bảo vệ thực hiện với khách hàng khác chứ không nên chỉ để ý đến những gì mà công ty dịch vụ bảo vệ nói với bạn. Qua đó, sẽ giúp bạn kiểm tra được phần nào các chất lượng dịch vụ bảo vệ ngày tết của họ.

Ngoài ra, các công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết phải cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ chất lượng, được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp, nắm rõ quy trình sử dụng các thiết bị hỗ trợ, …

1.4 Trang thiết bị

Toàn bộ nhân viên bảo vệ của công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết cần phải nắm rõ các công nghệ hiện đại như camera, dụng cụ hỗ trợ nghe lén,…để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ ngày tết một cách tốt nhất.

Ngoài ra, doanh nghiệp nên xem xét chất lượng độ uy tín của website công ty dịch vụ bảo vệ ngày tết như các nội dung trên website có phong phú, tốt và người dùng thân thiện, các thông tin cung cấp dịch vụ minh bạch và truy cập ổn định cũng là một trong những điểm cộng cho công ty bảo vệ.

1.5 Phạm vi hoạt động

Cuối cùng, kiểm tra về độ phủ sóng phạm vi hoạt động của công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ ngày tết có lớn hay không, nếu phạm vi hoạt động của công ty dịch vụ bảo vệ đó lớn thì đồng nghĩa với công ty đó tầm cỡ và có vị thế nhất định trong lĩnh vực.

Dịch vụ bảo vệ ngày tết
Phạm vi hoạt động của NDS phục vụ hơn 40 tỉnh thành khắp cả nước

-> Có thể bạn sẽ quan tâm: Dịch vụ bảo vệ yếu nhân VIP

2. Các loại hình dịch vụ bảo vệ tết hiện Ngày và Đêm đang cung cấp:

  • Dịch vụ bảo vệ ngày tết như: trông coi các căn hộ, villa, biệt thự, nhà,…khi khách hàng đi vắng.
  • Cung cấp dịch vụ bảo vệ an toàn về tài sản, chăm sóc thú cưng, cây cảnh…trong khuôn viên khu vực nhận nhiệm vụ khi chủ nhà đi vắng. 
  • Bảo vệ các văn phòng của công ty, nhà máy, xí nghiệp, kho hàng,…trong toàn bộ thời gian mà đơn vị nghỉ tết.
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học, bệnh viện, ngân hàng trong dịp nghỉ lễ.
  • Bảo vệ ở các sự kiện, lễ hội xuân, buổi diễn ca nhạc… được tổ chức trong dịp lễ tết.
  • Bảo vệ yếu nhân như ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng khi tham gia các sự kiện âm nhạc, triển lãm, lễ hội được tổ chức vào ngày tết.
  • Cung cấp dịch vụ bảo vệ trông giữ phương tiện tại các bãi xe trong những ngày tết khi khách hàng về quê hoặc đi du lịch. 
  • Ngoài ra, Ngày & Đêm đang cung cấp những loại dịch vụ bảo vệ ngày tết khác theo yêu cầu của khách hàng đề ra.

3. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ về Dịch vụ bảo vệ ngày Tết

  • Nhiệm vụ của nhân viên dịch vụ bảo vệ ngày tết là đảm bảo an toàn tài sản, hàng hóa cho quý khách hàng.
  • Đảm bảo giữ nguyên hiện trạng cơ sở vật chất của chủ quản.
  • Bảo vệ ngày tết cần phải chăm sóc đầy đủ cây kiểng, vật nuôi của khách hàng trong dịp họ nghỉ tết.
  • Thực hiện dọn vệ sinh và chăm sóc khu vực bảo vệ.
  • Cập nhập và báo cáo hàng ngày cho khách hàng qua hình ảnh.

-> Có thể bạn sẽ quan tâm: Dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội chuyên nghiệp

4. Thuê dịch vụ bảo vệ ngày tết tại Ngày và Đêm, bạn được gì?

Khi thuê dịch vụ bảo vệ ngày tết tại công ty Bảo Vệ Ngày & Đêm bạn sẽ được những điều như:

  • Được đảm bảo an toàn tài sản trong những ngày nghỉ tết, nghỉ lễ và chịu trách nhiệm bồi thường khi có sự cố thiệt hại tài sản xảy ra trong lúc bảo vệ nhận nhiệm vụ.
  • Báo cáo theo yêu cầu hàng ngày về tình hình tại mục tiêu giúp  bạn có thể nắm bắt được tình hình khi không có mặt tại đó như: về an ninh, PCCC, an toàn điện và tài sản.
  • Ghi chép, báo cáo lại đầy đủ nếu mục tiêu có khách viếng thăm khi bạn không có mặt.
  • Khách hàng sẽ được đảm bảo vệ tài sản khi công ty dịch vụ bảo vệ Ngày & Đêm sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và bồi thường toàn bộ nếu có sự cố xảy ra thiệt hại do lỗi của bảo vệ. 
  • Khách hàng có thể an tâm về tài sản trong những chuyến đi chơi nghỉ dưỡng,…
  • Hỗ trợ cho đơn vị tổ chức sự kiện ngày tết diễn ra thành công tốt đẹp và tạo dấu ấn trong lòng người xem.

Công ty bảo vệ Ngày & Đêm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ ngày tết chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ  – vệ sĩ có trách nhiệm trong công việc, đều được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ ngày tết đầy đủ và được trang bị các kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, hiệu quả. Trong những trường hợp khẩn cấp, bảo vệ Ngày & Đêm đã bố trí đội ngũ nhân viên bảo vệ cơ động tuần tra và giám sát an ninh 24/24.

Dịch vụ bảo vệ ngày tết
NDS làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc

5. Liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY VÀ ĐÊM

Địa chỉ VP chính tại: 7 đường số 7, KP5, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0902 984 178 (Ms Thanh Tuyền) – Liên hệ Zalo : 0902984178
Email: tuyen.vuong@nightdaysecurity.com
Website: baovengaydempro.com

Xem thêm: